Home » , » Lưu ý khi mua máy massage chân giá rẻ

Lưu ý khi mua máy massage chân giá rẻ

Written By Đồ gia dụng on Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018 | tháng 9 21, 2018

Các bạn đang phân vân không có biết mua máy massage chân ở đâu tốt và đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn ? Các bạn đừng lo vì giờ đây đã có thuonghieudangcap.net chuyên phân phối về những dòng các sản phẩm massage chân cao cấp, chất lượng tạo được sự tín nhiệm tại Việt Nam.

Trong vài năm trở lại đây, sản phẩm massage chân đa năng trở thành mặt hàng hút khách bởi những tính năng hưu ích. không mất rất nhiều thời gian, một chiếc sản phẩm massage chân mini nhỏ gọn luôn là lựa chọn để giải tỏa các mệt mỏi về thể chất và tinh thần sau các giờ làm việc mệt mỏi. Nó còn là món quà tặng ý nghĩa dành cho ông bà, cha mẹ, vốn luôn gặp nhiều vấn đề về xương khớp.
với phần hàng ngàn website trực tuyến bán sản phẩm massage thì việc "chọn mặt gửi vàng" là vấn đề mà người tiêu sử dụng rất quan tâm. 



Dạo quanh trên thị trường sản phẩm massage, người tiêu sử dụng dễ sở hữu cảm giác choáng ngợp trước những hình ảnh bắt mắt, các dòng quảng cáo hào nhoáng về tính năng của sản phẩm trong khi đó giá thành lại rất cạnh tranh, thậm chí rẻ như bèo. công việc đánh lừa thị giác của người tiêu sử dụng đem lại rất nhiều lợi nhuận lớn cho các công ty chúng tôi vốn chuyên làm trò phù phép. 

                                            chăn điện hàn quốc giá bao nhiêu 
                                             

Và điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng cũng như hoạt động kinh doanh của những nhà phân phối chân chính. Trong kinh doanh, một khi uy tín không còn, một khi mà vấn nạn sản phẩm tốt, xấu song song tồn tại tràn lan trên thị trường trong khi đó người tiêu sử dụng lại không tồn tại tiêu chuẩn nào để đánh giá tình trạng sản phẩm thì công việc các thương hiệu uy tín gặp khó khăn là vấn đề dễ hiểu rõ.

Vậy, đâu là những chiêu trò đã đưa người tiêu dùng Việt Nam vào bẫy mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng?

Thứ nhất: đó là lợi dụng tâm lý ham rẻ.

Đây là điều kiện để hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không tồn tại chứng từ, nhãn mác, thương hiệu… tràn ngập trên thị trường. Của rẻ lại thường là của ôi. Và những vấn nạn đằng sau đó khách hàng phải gánh chịu khi sử dụng từng sản phẩm không có an toàn cho sức khỏe, hoặc là không có mang lại chút giá trị sức khỏe nào.

Thứ hai: đó là lợi dụng tâm lý ngại hàng Trung Quốc.

Từ khi nhà nước tiến hành chủ trương kích cầu tiêu sử dụng hàng nội địa và có quá nhiều thông tin về các mặt hàng độc hại kém chất lượng của người Trung thì người Việt đã hình thành tâm lý e dè. Chính vì vậy, một số người đã lợi dụng điều đó, mua hàng giá rẻ bên Trung Quốc về, sau đó tẩy mác, tẩy xuất xứ, phù phép biến nó thành hàng Việt Nam, hàng Châu Âu, hàng Nhật hay Hàn Quốc. Người tiêu sử dụng vô tình mua phải món hàng đắt hơn đối với giá trị thực mà lại không đảm bảo cho sức khỏe. Coi như tiền mất tật mang.

Lựa chọn các sản phẩm các sản phẩm massage nói chung và từng sản phẩm mát xa chân nói riêng là lựa chọn cho mình một thiết bị chăm sóc sức khỏe, do đó người tiêu dùng nên cân nhắc kĩ càng trước khi mua một từng sản phẩm nào. cách tốt nhất để tránh thiệt hại là lựa chọn các thương hiệu uy tín với khách hàng, có showroom đàng hoàng để an tâm về vấn đề hậu mua hàng.

Với phần tiêu chí không ngừng nâng cấp các từng sản phẩm massage thư giãn và thiết bị chăm lo sức khỏe gia đình, thuonghieudangcap.net đã đầu tư hệ thống kiểm định chất lượng sản phẩm nhằm đảm bảo độ bền, độ an toàn khi sử dụng và tiêu chuẩn hóa máy để sở hữu thời gian dùng cao nhất. Bên cạnh đó, cửa hàng chúng tôi còn phân phối những thông tin hữu ích hỗ trợ người tiêu dùng lựa chọn máy vừa ý nhất cho mục đích sử dụng của mình.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phẩn DoCa
Số 58, Giải Phóng,Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 0943.979.989
ntdat29@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét